Mô tả công việc

1. Quản lý và tư vấn khách hàng theo hệ thống dữ liệu của công ty.

2. Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của Sao Kim, tư vấn trước và trong quá trình thực hiện dịch vụ cho khách hàng.

3. Duy trì các quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, hợp đồng, chăm sóc các khách hàng cũ.

4. Soạn thảo đề xuất dịch vụ, báo giá, hợp đồng, form mẫu, bản thuyết trình,… phục vụ cho công việc.

5. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, trao đổi thông tin thường xuyên với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

6. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

7. Thu thập thông tin về khách hàng gồm: thông tin giới thiệu về khách hàng, tài liệu marketing, các bản định hướng sáng tạo, hồ sơ dịch vụ,… viết tổng kết về các dự án do mình phụ trách.

8. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Account director duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Báo cáo theo quy định hàng tuần/ tháng/ qúy và theo yêu cầu của quản lý.

9. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, thương hiệu; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

10. Thực hiện các công việc khách được giao bởi Account director.

Yêu cầu công việc

1. Đam mê lĩnh vực xây dựng thương hiệu.

3. Thông minh, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

4. Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực công việc cao.

5. Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm.

6. Tuổi dưới 30. Ngoại hình ưu nhìn, ưu tiên nữ.

7. Sử dụng thành thạo internet (Email, web), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng word, excel, powerpoint, mindmap,…

8. Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.

9. Yêu cầu tốt nghiệp các trường Đại học ngoại thương, kinh tế,...

Phúc lợi công việc

1. Lương thưởng hấp dẫn:

- Gồm Lương cứng (Từ 6 triệu đến 12 triệu) + Thưởng dự án theo quy định của công ty.

- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, tăng lương ngay nhân viên khi đạt thành tích xuất sắc.

- Thưởng theo hiệu quả công việc.

- Thưởng các ngày lễ tết: 30/4, 01/5, 02/09, tết dương lịch và tết âm lịch,…

- Thưởng lương tháng 13.

- Thưởng nhân viên xuất sắc của năm.

- Thưởng du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc.

2. Thời gian làm việc và chế độ nghỉ lễ linh hoạt:

- Được nghỉ trọn vẹn 2 ngày cuối tuần.

- Các ngày Lễ, Tết nghỉ theo luật lao động, 1 năm có 12 ngày phép năm.

- Nghỉ mát, nghỉ hè.

– Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp:

- Văn phòng làm việc đẹp, sáng tạo, trà, cà phê đồ uống phục vụ miễn phí.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, truyền thông.

- Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung. Luôn sẵn sàng cho các buổi dã ngoại, và các hoạt động gắn kết đội ngũ.

- Thư giãn, nghe nhạc ngay tại văn phòng.

- Được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia & kinh nghiệm thực tế từ rất nhiều các dự án.

3. Chế độ phúc lợi đầy đủ:

- Tiệc teambuilding, tiệc sinh nhật, tiệc 8/3, tiệc 20/10, tiệc năm mới, tiệc tất niên.

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty.

- Healthcare sẽ áp dụng cho nhân viên có thời gian làm việc từ 3 năm trở lên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 222 / 0
Logo Công Ty CP Tư Vấn Thương Hiệu Sao Kim Công Ty CP Tư Vấn Thương Hiệu Sao Kim
Tầng 2 tòa 21T2 Hapulico Complex, số 01 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Kinh Doanh
Công Ty CP Tư Vấn Thương Hiệu Sao Kim
Nộp đơn